Slide

  • kenny

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

Chiến dịch Social Marketing của "Tối nay 8 giờ"

Câu chuyện bắt đầu từ một quán cà phê – karaoke vùng biển hẻo lánh, nơi bốn cô gái thôn quê xinh đẹp đang sinh sống và buôn bán hàng ngày. Ai trong các cô cũng có chung một khát khao cháy bỏng là đổi đời, nhưng rồi mơ ước ấy cũng bị hạn chế vì không bằng cấp, không nghề nghiệp chuyên môn. Thế là các cô bắt đầu có ý nghĩ làm thực dụng, muốn làm giàu bằng… vốn tự có.






Sau những dự án âm nhạc đình đám, lần này, nàng Miu Lê xinh đẹp sẽ “tái xuất” với vai trò diễn viên quen thuộc. Bộ phim được cô ca sĩ kiêm diễn viên tài năng này “chọn mặt gửi vàng” là Tối nay 8 giờ – tác phẩm mới của đạo diễn Lê Hoàng. Phim dành riêng cho khán giả tuổi teen, công chiếu vào đúng dịp Giáng Sinh 2011.

……………………………

Xem chi tiết bài viết tại đây: http://www.onlineseeding.vn/2011/12/09/chien-dich-social-media-marketing-cua-toi-nay-8-gio/

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét